Cryptolight - Các lĩnh vực hoạt động

Những tín đồ Âm nhạc, thể thao, Game lĩnh vực Marketing, kĩ thuật số đã tề tựu và có những trải nghiệm khó quên tại All That Matters – Festival giải trí và công nghiệp bậc nhất Châu Á diễn ra tại Ritz-Carlton Millenia , Singapore vào ngày 10/9 gần đây
ATM 2018 đã đem lại các trải nghiệm thú vị với
– các diễn kém chất lượng mới : 75% nội dung của chương trình năm nay sẽ được truyền cảm hứng bởi các diễn nhái mới
– Nội dung hấp dẫn : cùng hơn 150 diễn kém chất lượng tham dự sở hữu hơn 30 Mục chính , 5 ngành cộng 80 hoạt động lớn nhỏ .
– Và các hoạt động giải trí phổ biến để kết nối: tiệc hồ bơi, bữa trưa và tiệc bế mạc cùng đa dạng hoạt động khác để những người tham gia với thể mang phổ thông bạn bè mới và vun đắp những mối quan hệ.
– Live show ca nhạc: 30 ban nhạc, 5 đêm ở rộng rãi địa điểm khác nhau.  Crypto

VỀ KĨ THUẬT SỐ HÓA
  • giai đoạn chuyển giao: Bài diễn thuyết về công đoạn số hóa bởi Loke Kheng Tham (CEO, Mediacorp) và Sam Chi ( CEO của Landmark Asia)
  • yếu tố thị trấn hội: từ những người truyền cảm hứng hàng đầu như Gautam Anand (Giám đốc nhân sự , YouTube APAC) và Kay Madati (Phó chủ toạ và đối tác nội dung của Twitter) về các định hướng tăng trưởng và nền móng thị trấn hội để bắt kịp sở hữu đời sống hàng ngày
  • Nội dung (Content) : Hosi Simon (VICE Media’s Asia Pacific CEO), phỏng vấn Christopher Smith (SVP Content & Distribution, Go-Jek) về thực trạng những thức sáng tạo hệ thống content nhu yếu cho thị phần streaming trực tuyến
  • Mobile : cộng Ernest Cu (CEO, Globe) thảo tuận về bước phát triển tiếp theo của điện thoại di động vả tác động của nó đến cuộc sống hàng ngày.
  • Khởi nghiệp: Steve Leonard (Nhà sáng lập và CEO của SG Innovate) sẽ đàm luận phỏng vấn Barbara Guerpillon (Chủ tịch Unilever Foundry) và Lisa Enckell (Đối tác marketing toàn cầu, Antler) về hệ sinh thái khởi nghiệp tại châu Á và cách thức để cùng phát triển.
  • Video Trực tuyến: một mô phỏng buôn bán video trực tuyến thành công cần tập hợp các nhân tố nào? Rob Gilby (CEO và nhà sáng lập, Blue Hat Ventures) sẽ cùng tậu câu tư vấn mang Tony Zameczkowski (Phó chủ toạ Business Development Aisa, Netflix) và các nhà cung cập nhà sản xuất trực tuyến khác và bật mí một tẹo công thức thành công của họ.
  • Trí trệ nhân tạo: những chuyên gia hàng đầu về trí não nhân tạo và máy móc sao chép sẽ đàm luận về vai trò của chúng trong việc đổi thay trong những ngành marketing, sức khỏe, đời sống và các ván đề tài chính
MARKETING MATTERS HIGHLIGHTS
hợp tác cộng Ogilvy Và Hiệp hội quảng bá thế giới:
  • Content : những san sẻ của Richa Goswami (Global Head of Content, Creative, Digital Platforms and Partnerships, Johnson & Johnson) về cách đội phá trong cung ứng nội dung nội dung và cách liên kết cộng tác sở hữu những người tác động để mang lại lợi nhuận
  • Media: cộng Sital Banerjee (Giám đốc Media toàn cầu, Philips) nhìn lại chặng con đường 25 năm trong ngành mediavaf các suy nghĩ của ông cùng có David Porter (Phó chủ tịch Media, Unilever) về thực trạng hiện tại và trong bối cảnh các quy định mới sẽ được ban hành lâu dài.
  • Design Matters: Alexander Schlaubitz (Phó chủ toạ Marketing, Lufthansa German Airlines) sẽ chia sẻ về việc tái cơ cấu nhãn hiệu mang góc nhìn toàn cầu của ông.
  • Vấn đề thương hiệu: Pratik Thakar (Phó chủ toạ – Asia Pacific và Creative & Content Excellence, Coca-Cola Company) sở hữu một loại nhìn chuyên sâu về phương pháp tạo tập nhãn hàng 1 cách thức đột phá và độc đáo trong khoảng kinh nghiệm của chính bản thân ông.
  • GenZ / tạo lập và gây dựng cộng đồng fan: Và kết thúc hội thảo là một câu hỏi thú vị ? Thế hệ trẻ đang nên hoặc không nên khiến cho gì để cải thiện góc nhìn và lề thói của mình trong việc tiếp thụ các sản phẩm đa công cụ.
phối hợp tổ chức cộng AirAsia, Alibaba, Amazon, ASTRO, Cathay Pacific, China Sports Media, CMC Holdings, Empire, ESL, F1, Facebook, FOX Sports, Globe Telecom, Go-Jek, Google, INgrooves, J&J, Live Nation, Lufthansa, Mediacorp, Microsoft, Mission Hills, NBA, Netflix, Ogilvy, ONE Championship, Perform, Philips, PUBG, Riot Games, Spotify, Standard Chartered, Singapore Tourism Board, Telkom Indonesia, Tencent, The Coca-Cola Company, Twitch, Twitter, Ubisoft, Unilever, Universal Music, Viacom, VICE, Warner Music, YouTube và phổ biến nhà bảo trợ khác
tất cả đã mang lại cho những người tham gia một chương trình thật hoành tráng !
các vấn đề luận bàn trong lĩnh vực Âm nhạc
mang sự đồng hành của Tencent Music Entertainment Group:
  • China Matters: Diễn đàn âm nhạc The Tencent China – Định hướng và các đặc trưng của 1 trong những thị phần âm nhạc khó khăn nhất toàn cầu
  • Keynotes Matter: Jonathan Dickins (CEO của September Management/ quản lý Adele), Đề cử Grammy DJ Kaskade, Andrew Jenkins ( chủ tịch Australia & APAC Universal Music ), Marcie Allen (Chủ tịch MAC Presents), Denis Ladegaillerie (CEO của Believe Group), Josh Rabinowitz (EVP/ Giám đốc of Music Grey/WPP), Paul Smith (Chủ tích International Licensing, Spotify) , vv…
  • Tài năng: Music Matters Academy dành tặng 200 nghệ sĩ anh tài
  • Live Music: sản xuất 1 loại nhìn toàn diện về ngành công nghiệp doanh nghiệp sự kiện đêm nhạc bao gồm bán vé, tài trợ, xây dựng thương hiệu, EDM, vv…
  • Indies:Sự thành công của những hang thu âm, ban nhạc và công ty chuyên nhạc indie trên thị trường Châu
  • thanh niên : quy tụ vào những nước dân số trẻ ở Châu Á như Vietnam, Malaysia, Indonesia, Ấn Độ
  • Sync: phối hợp cùng YG Entertainment, Sony Music, Disney, Grey/WPP, Unilever, Warner Music Group and more
  • Ấn Độ: Việc ngành công nghiệp giải trí và đa dụng cụ ở Ấn Độ đang nhận được sự sắp có hăng hái sẽ tác động đến nền công nghiệp Âm nhạc như thế nào ?
  • Dữ liệu: những điều cần biết để hạn chế rủi ro và nhận mặt quyền lợi bản thân.
THỂ THAO
hợp tác cùng FOX Sports và ONE Championship:
  • Keynotes Matter: Brendan Donohue (NBA2K), Italo Zanzi (FOX Sports), Chatri Sityodtong (ONE Championship), Yu Hang (DDMC Fortis), Patrick Murphy (Fortis Sports), Tenniel Chu (Mission Hills), Jun Zhao (China Sports Media), Sundar Raman(Reliance Sports)
  • Trung Quốc và Ấn Độ: Góc nhìn và hện trạng hai thị phần to nhất thế giới về đa công cụ, thể thao và tiêu khiển
  • Bóng đá: Kỉ nguyên mới của Bóng đá Châu Á
  • Sports lớn eSports: Sự chuẩn bị phù hợp và tất yếu cho bước chuyển mình
  • Tầm nhìn và góc nhìn đa chiều: Sự chuyển mình cơ bản trong ứng dụng đa công cụ vào thể thao
  • Sự cùng hưởng : Sự tăng trưởng nhanh của nền tảng để tạo nên sự cùng hưởng trong khoảng các cổ đông.
  • mang thể thao tới sắp người mến mộ hơn: các chuyên gia sẽ đàm đạo về phương pháp để thâu tóm thị trường trong khu vực , làm thế nào để trở thành độc đáo và hình thành một nhãn hiệu bền vững
  • các kĩ thuật nhà sản xuất chuyên sâu : tầm nhìn về tương lại của dữ liệu thể thao.
  • Thế hệ trẻ : những khuân mặt mới của nên thể thao Châu Á sở hữu những ý tưởng mới, mở ra những thời cơ thị trường và tiềm năng mới.
  • Chính sách tài trợ thể thao: làm cho rõ những trắc trở về tài trợ trong thể thao để với cái nhìn đúng và đa chiều hơn
VẤN ĐỀ GAME
hiệp tác cộng SCOGA:
  • những người tiên phong: đàm luận cộng Ralf Reichert (CEO, ESL), Kevin Lin (đồng sáng lập Twitch), CH Kim (CEO ,PUBG Corporation), Jason Fung (Chủ tịch Esports, Alisports), và phổ thông người dẫn đầu trong ngành nghề thể thao điện tử
  • ngày mai của thể thao điện tử:các nhân vật bậc nhất trong ngành game, truyền thông và đầu cơ , xây dựng nền tảng sẽ cho bạn các thông tin và dự báo tổng quan nhất.
  • Finding today’s audience:Sự thống trị của cùng đồng streaming hướng dến toàn cầu , các nhà kiến lập nền móng và nội dung sẽ trao đổi phương pháp làm thế nào để kết nối và nhận được sự quan tâm trong khoảng người dung trong kỷ nguyên công nghệ và xoành xoạch đổi mới, cách tậu ra những người chơi chủ đạo, những để thiết lập một mô hình marketing hoàn hảo để dẫn tới đưa ra 1 nhận diện nhãn hàng chuẩn mực.
  • Tiền tệ: cách thức kiếm tiền trong khoảng game và esport ? Những ai đang theo đuổi và đã thành công ?
  • Hệ sinh thái Esports : một hệ sinh thái mở, bền vững và an toàn bắt buộc những gì và bí quyết để gia nhập hệ sinh thái toàn cầu.

Nhận xét

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Lễ ra mắt Landmark Asia Holdings

Landmark Asia Holdings ra mắt tại TP.HCM